ฟรี ร้านค้า ออนไลน์ ads 18.189.180.76 : 25-04-24 9:25:09   
สมัครสมาชิกใช้งานติดต่อโฆษณาสินค้าแยกตามหมวดร้านค้าสมาชิกกระดานสนทนากระดานสนทนา
fresh

  หมวดสินค้าของเรา            
  
 
ความงามและสุขภาพ

Tag / คำค้น

  แสดงสินค้าทั้งหมด
มีอะไรอยู่ในตะกร้าบ้างแล้ว คลิ๊กเลย!!!


ดีเท็น พลัส (D10 Plus)
ร้าน : fresh 

	ดีเท็น พลัส (D10 Plus)-เป็นเครื่องดื่มบำรุงผิวพรรณสูตรเข้มข้น รสชาติอร่อย หอม สดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุุ่นของผิว และกระบวนการสรัางเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ

ร้าน : fresh


สินค้า

ดีเท็น พลัส (D10 Plus)

หมวด เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ความงาม และสุขภาพ > ความงามและสุขภาพ
รหัสสินค้า 39130624022205 vote เพิ่มคะแนน ให้กับสินค้า 	ดีเท็น พลัส (D10 Plus) เป็นเครื่องดื่มบำรุงผิวพรรณสูตรเข้มข้น รสชาติอร่อย หอม สดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุุ่นของผิว และกระบวนการสรัางเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ  ในกรณีประทับใจสินค้า คะแนน Vote ปัจจุบัน 928  vote ลดคะแนน ให้กับสินค้า 	ดีเท็น พลัส (D10 Plus) เป็นเครื่องดื่มบำรุงผิวพรรณสูตรเข้มข้น รสชาติอร่อย หอม สดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุุ่นของผิว และกระบวนการสรัางเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ  ในกรณีไม่ประทับใจสินค้า คะแนน Vote ปัจจุบัน 928
คำอธิบาย เป็นเครื่องดื่มบำรุงผิวพรรณสูตรเข้มข้น รสชาติอร่อย หอม สดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุุ่นของผิว และกระบวนการสรัางเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ
ราคา 644.00 บาท
รายละเอียด

1.                ดีเท็น พลัส (D10 Plus)

เป็นเครื่องดื่มบำรุงผิวพรรณสูตรเข้มข้น รสชาติอร่อย หอม สดชื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุุ่นของผิว และกระบวนการสรัางเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง ช่วยให้ผิวหมองคล้ำขาวกระจ่างสดใสขึ้น ช่วยต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคเสื่อมต่างๆ ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานสามารถทานได้

เลขอย. 10-1-00152-1-0105

ส่วนประกอบสำคัญ

ผงทับทิม                                   6,510 มก.

คอลลาเจน                                2,500 มก.

ผงบีทรูท                                    2,000 มก.

ผงบิลเบอร์รี่                               2,000 มก.

ผงบลูเบอร์รี่                               1,890 มก.

แอลกลูต้าไธโอน                         0,250 มก.

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง             0,100 มก.

สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่        0,060 มก.

แคลเซียมแอสคอร์เบต                 0,040 มก.

วิตามินรวม                                0,030 มก.

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น                 0,030 มก.

สารสกัดจากผิวส้ม                      0,030 มก.

สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส     0,030 มก.

สารสกัดจากมะเขือเทศ                0,030 มก.

ซูคราโลส                                   0,000.0030 มก.

คุณสมบัติของสารสกัด

ทับทิม (Pomegranate ) เป็นผลไม้ที่สวยงาม และ กลิ่นหอมมาก ทับทิมมีต้นกำเนิดจาก เปอร์เซีย หรืออิหร่านในปัจจุบัน พลว่าได้มีการนำทับทิมมาทำเป็นยารักษาโรคตั้งแต่ 8,000 ปีมาแล้ว ในทับทิมมีสารต้านทานอนุมูลอิสระหลายชนิด ทั้งในเปลือก เม็ด และ น้ำทับทิมในทับทิมมีวิตามินมากมายหลายชนิด รวามทั้งแมกนีเซียม และ แคลเซียม มีประโยชน์ต่อระบบฟอกโลหิต ระบบการหมุนเวียนในร่างกาย โดยมีคุณประโยชน์จากการวิจัยทางการแพทย์ ดังนี้

·    ทับทิมมีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดที่มีประสิทธิภาพสูงมาก

·    สามารถลดการสะสมไขมันในผนังเส้นเลือด ป้องการเส้นเลือดอุดตันและ แข็งตัว ซึ่งทำให้เป็นโรคหัวใจขาดเลือดตามมา ทั้งในคนและในหนูทดทอง และ ลดไขมันสะสม

·    บำรุงหัวใจ ในผู้ป่วยที่เป็นโรคหัวใจขาดเลือด

·    ลดความดันโลหิตได้เล็กน้อย ประมาณ 5เปอร์เซ็นต์ ในผู้ป่วยที่ความดันโลหิตสูง ถ้ารับประทานน้ำทับทิมวันละ 50 CC เป็นเวลาสองสัปดาห์

·    บำรุงตับ ป้องการเป็นพิษต่อตับได้ Hepatoprotective Effect

·    มีผลยับยั้งเซลล์มะเร็งเต้านม ของมนษย์

·    สารสกัดจากทับทิม ช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็งต่อมลูกหมากในมุนษย์

บีทรูท คือ เบทานิน Betanin ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอกและมะเร็ง น้ำบีทรูทจึงมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในฐานะรักษามะเร็ง นอกจากนั้นยังช่วยทำให้เลือดลมดี และการไหลเวียนของโลหิตไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น แล้วยังเต็มไปด้วยวิตามินซี ซึ่งเพิ่มออกซิเจนให้เซลล์ในร่างกายได้อีกด้วย

บิลเบอร์รี่ (Bilberry) สารที่สำคัญในบิลเบอร์รี่ มีดังนี้

·    แอนโธไซยาโนไซด์ (Anthocyanosides) สามารถจับกับเซลล์บุผิว(Pigmented Epithelium) ที่จอภาพเรตินาได้ดี โดยมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่ดีเลิศ (Anti-Oxidant) ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ และคืนสภาพสาร Rhodopsin ได้หลังจากถูกแสง จึงช่วยทำให้การมองเห็นในที่มืดได้ดี

·    แทนนิน (Tannins)มีฤทธิ์ในการสมานแผล (Astingent)และให้ผลในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค เช่น พวกแบคทีเรียบางชนิด

·    ฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ซึ่งเป็นสารที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) เช่นกัน และยังเป็นสารตั้งต้นของฮอร์โมนหลายชนิดที่สำคัญต่อมนุษย์

·    กลูโคควินิน (Glucoquinine) เป็นสารที่มีฤทธิ์กระตุ้นให้การทำงานของอินซูลิน ทำให้การควบคุมน้ำตาลในเลือดได้ดีขึ้น

ประโยชน์ของอาหารเสริมที่สกัดจากบิลเบอร์รี่ต่อสุขภาพดวงตา

·    ช่วยถนอมดวงตา ทำให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้น

·    ช่วยรักษาอาการตาบอดกลางคืน (Night blindness)

·    ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของดวงตา เมื่อใช้สายตานานๆ

·    ช่วยป้องกันเลนส์ตาและช่วยให้คอลลาเจนในตาในส่วน Cornea และหลอดเลือดฝอยแข็งแรงขึ้น

·    ช่วยลดอนุมูลอิสระในจอตา ทำให้ป้องกันอาการเสื่อมที่มักจะเกิดกับดวงตาให้น้อยลงได้ เช่น ต้อกระจก ต้อหิน ต้อเนื้อ ตาเสื่อมในคนสูงอายุ (สายตายาว)

บลูเบอร์รี่ (Blueberry) ประโยชน์ของบลูเบอร์รี่

·    อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูง ที่ช่วยต้านการทำลายเซลล์ของร่างกาย

·    มีปริมาณใยอาหารสูงโดยเฉพาะเพคติน ที่ทำหน้าที่ช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอล และช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

·    ช่วยดูแลเส้นเลือดฝอยให้แข็งแรง

·    ช่วยชะลอความแก่ บำรุงร่างกายและช่วยให้ความจำดีขึ้นในคนชรา

·    มีส่วนช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายสูงวัย โดยจะมีผลให้ระบบหมุนเวียนเลือดดีขึ้น

สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ (Acerola Cherry Extract) เป็นหนึ่งในผลไม้ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ว่ามีปริมาณวิตามินซีอันอุดมสมบูรณ์ที่สุด ชนิดหนึ่งของโลก โดยมีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 50 เท่า นอกจากนั้นยังมีสารอาหารตามธรรมชาติ ที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายเรียกว่า "สารพฤกษเคมี" หรือ “ไฟโตนิวเทรียน” (Phytochemical หรือ Phytonutrients)

คุณประโยชน์ของวิตามินซีจากอะเซโรลา เชอร์รี่

·    เป็นสารต้านอนุมูลิสระ ป้องกันเซลล์จากการทำลายโดยอนุมูลิสระ จากปัจจัยภายนอกและภายใน ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

·    จำเป็นต่อการสร้างเส้นใยคอลลาเจน (Collagen) โดยออกฤทธิช่วยเร่งปฏิกริยาทางเคมี ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างสารคอลลาเจน และการประสานตัวของเนื้อเยื่อคอลลาเจน จึงช่วยให้แผลในร่างกายหายเร็วขึ้น

·    ต้านการเกิดมะเร็ง โดยยับยั้งสารไนโตรซามีน จากอาหารจำพวกเนื้อสัตว์ไหม้เกรียม

·    ป้องกันการกระจายตัวของเซลล์มะเร็ง โดยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ไฮยาลูโรนิเดส (Hyaluronidase) ที่ทำหน้าที่ทำลายเนื้อเยื่อรอบเซลล์มะเร็ง ก่อให้เกิดการกระจายตัวของเซลล์มะเร็งไปตามส่วนต่างๆของร่างกาย (Metastasis)

·    ช่วยดูดซึมซีลีเนียมในลำไส้

คอลลาเจน (Collagen) โปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้ โปรตีนแห่งความงามที่ว่านี้ มีชื่อเรียกว่า คอลลาเจนโปรตีน เป็นโปรตีนสำคัญของผิวหนัง เพราะเป็นส่วนสปริงของผิวหนัง ในการสร้างความตึงให้กับผิวหนังชั้นหนังแท้

คอลลาเจน เป็นภาษากรีก แปลว่า กาว ทำหน้าที่เป็นกาวเชื่อมเซลล์แต่ล่ะเซลล์เข้าด้วยกัน คอลลาเจนโปรตีนมีปริมาณมากถึง 1 ใน 3ของโปรตีนในร่างกาย คอลลาเจนใต้ผิวหนังของเรา จะอยู่ในผิวหนังชั้นหนังแท้ คอลลาเจนทำหน้าที่เสริมความเรียบตึงของผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรง และเรียบเนียน และอยู่คู่กับโปรตีนที่สำคัญอีกชนิดหนึ่งคือ “อิลาสติน” ในขณะที่คอลลาเจนมีหน้าที่เสมือนโครงสร้างของผิว และทำให้ผิวเต่งตึง อิลาสตินจะมีหน้าที่สร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว และทำให้ผิวไม่มีริ้วรอย

น่าเสียดายที่ภายหลังอายุ20 ปี คอลลาเจนโปรตีนจะเสื่อมสภาพลง ทำให้ชั้นผิวหนังมีการยุบตัวลง ซึ่งเป็นต้นเหตุของความเหี่ยวย่น ริ้วรอย และความชราของผิวพรรณ ริ้วรอยแรกจะเป็นรอยตีนกา เพราะผิวหนังรอบดวงตา มีความบอบบางมาก อีกทั้งกล้ามเนื้อรอบดวงตาเป็นกล้ามเนื้อวงกลม ไม่มีอะไรยึด ผิวรอบดวงตาจึงเกิดริ้วรอยง่ายกว่าที่อื่น การรับประทานคอลลาเจนโปรตีน จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วได้ คอลลาเจนมีคุณสมบัติ ทำให้กล้ามเนื้อกระชับไม่หย่อนยาน ผิวหนังไม่เหี่ยวย่น อีกทั้งยังบำรุงเล็บ และเส้นผมให้มีสุขภาพดีอีกด้วย การรับประทานจึงเป็นวิธีการที่สะดวกกว่า ผลที่ได้รับจากการบริโภคคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง จะช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังอย่างได้ผล และทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเนียนขึ้น

โปรตีนสกัดจากถั่ว เหลือง (Extracted Soy Protein) สารอาหารจากถั่วเหลืองสกัดที่มีการวิจัยศึกษามากคือ Genistein และ Daidzein ซึ่งเป็นสาร Isoflavones ที่อยู่ในกลุ่ม Bioflavonoid Isoflavones ทั้งคู่นี้มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้ดีมาก ช่วยป้องกันไม่ให้ไขมัน LDLทำปฏิกิริยากับออกซิเจนและช่วยควบคุมระดับโคเลสเตอรอล ชาวจีนและชาวญี่ปุ่นที่รับประทานถั่วเหลืองสกัดในรูปน้ำเต้าหู้, เต้าหู้ก้อน, เต้าหู้แปรรูป, เต้าเจี้ยว, ขนมที่ทำจากแป้งถั่วเหลือง และมิโซะ มานับพันๆปีนั้นมีอัตราของการเป็นมะเร็งที่เกี่ยวเนื่องจากฮอร์โมน เช่นมะเร็งเต้านม, มะเร็งต่อมลูกหมาก น้อยกว่าชาวยุโรป และอเมริกาเป็นอย่างมาก การวิจัยพบว่าสารทั้งสอง เป็นPhytoestrogen อันเป็นฮอร์โมนพืชนั่นเอง แม้ว่าสารนี้จะเป็น Estrogenจากพืชและสามารถจับเข้ากับ Recepterของเซลล์เช่นเดียวกับ Estrogenของร่างการ ความสามารถนี้ไม่มีโทษต่อร่างกายแต่อย่างใด แต่กลับมีคุณประโยชน์ในการ ช่วยป้องกันไม่ให้ free estrogen ทำงานมากเกินไป ลดความเสี่ยงจากการเกิดมะเร็งของทรวงอก สำหรับในผู้ชายนั้นมีการวิจัยว่าสารสกัดจากถั่วเหลืองช่วยลดความเสี่ยงต่อ การเกิดมะเร็งต่อมลูกหมากได้มากกว่า 70% ใน ช่วง 10 กว่าปีนี้ได้มีการวิจัยถึงสารจากถั่วเหลืองสกัดอีกตัวหนึ่งซึ่งน่า สนใจมากคือ IP6(Inositol Hexaphosphate)สารตัวนี้พบว่าสามารถช่วยกระตุ้นร่างกายให้สร้างเม็ดเลือดขาวที่ชื่อ Natural Killer Cells (NK) เพิ่มขึ้นเม็ดเลือดขาว ชนิดนี้ร่างกายให้ฆ่าเชื้อโรค,ไวรัส รวมทั้งเซลล์มะเร็ง และยังพบอีกว่า IP6 ยังทำหน้าที่จับตัวเข้ากับโลหะหนัก(Chelation) ที่คงค้างอยู่ภายในร่างกาย เพื่อจะได้ขับถ่ายมาทางอุจจาระคุณสมบัตินี้จะช่วยป้องกันพิษจากการสะสมโลหะ หนักพวกปรอท, ตะกั่ว, ดีบุก และอะลูมิเนียม เป็นต้น

แอล-กลูตาไธโอน L-Glutathione เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่สุดตัวหนึ่งในร่างกายโดยช่วยให้ร่างกายสร้างEnzyme Glutathione Peroxidasee ซึ่งเป็นสารต้านการเกิดปฏิกิริยา และลดความเป็นพิษต่อตับจากสารอันตรายต่าง ๆ ที่ปนเปื้อนมากับอาหาร นอกจากนี้ยังมีประโยชน์

·    ช่วยให้ผิวพรรณขาวสว่างสดใสมีสีผิวอมชมพู

·    ช่วยป้องกันและลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ สิว ฝ้า กระ

·    ช่วยให้ผิวพรรณและรูปร่างมีความนุ่มเนียนตึงเรียบและมีความกระชับมากยิ่งขึ้น

·    บำรุงผิว ผม เล็บ และ เซลล์รากผม ให้แข็งแรง เหมาะกับผู้ที่ต้องการผิวพรรณที่เต่งตึง และ ผู้ที่ผมร่วง เล็บเปราะง่าย

วิตามิน พรีมิกซ์Vitamin Premix ประกอบด้วย วิตามินบี 1 วิตามินบี 2 ไนอะซีน แพนโทธีนิก แอซิค วิตามินบี วิตามินบี 12 ไลโฟลิกแอซิค และโคลีน วิตามินบีรวมเหมาะสำหรับบำรุงสุขภาพของผิว ผม สายตา ตับ และยังมีประโยชน์อย่างมากในการรักษาความผิดปกติของเส้นประสาท ช่วยบำรุงร่างกายและระบบประสาท ใช้บำรุงผิว ผม เล็บ และใช้ป้องกันการเกิดสิว

สารสกัดจากเมล็ดองุ่นGrape Seed Extract มีสาร OPCsในปริมาณสูง เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงชนิดหนึ่ง ออกฤทธิ์ในการยับยั้ง เอนไซม์ คอลลาจิเนส (Collaginase) ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทําให้เนื้อเยื่อ คอลลาเจนถูกทําลาย สาร OPCsจะช่วยรักษาความยืดหยุ่น และความแข็งแรงของเนื้อเยื่อคอลลาเจน และช่วยเสริมความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) เป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วย โอลิโกเมอริก โปรแอนโทไซยานิดีน หรือโอพีซี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงกว่าวิตามินซี 20เท่าและแรงกว่าวิตามินอี 50 เท่า ช่วยต่อต้านการทําลายเส้นใยคอลลาเจน และอีลาสตินในผิวหนังที่เกิดจากอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย กระ ฝ้า รอยดำจากสิว และช่วยบำรุงผิวให้สดใส่ อ่อนเยาว์ แลดูสาวกว่าวัย

ประโยชน์ของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น

·    •เป็นสารซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนซ์ที่มีประสิทธิภาพสูง

·    •สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีสารสำคัญคือ OPCs ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันการเสื่อมหรือถูกทําลายของเซลล์ต่างๆ ในร่างกายจากอนุมูลอิสระ

·    •ช่วยในการเพิ่มการไหลเวียนโลหิตผ่านระบบหลอดเลือดฝอยไปทั่วร่างกายมากขึ้น ป้องกันอาการเส้นเลือดฝอยเปราะ และแตกง่าย อันเป็นผลให้เกิดอัมพฤกษ์ อัมพาตได้

·    •ป้องกันและรักษาโรคหัวใจ โดยยับยั้งการจับตัวของเกล็ดเลือด และเพิ่มความยืดหยุ่นของเส้นเลือด

·    •ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจน (Collagen) และอีลาสติน (Elastin) บำรุงผิวพรรณทําให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นและเรียบลื่น และเพิ่มความแข็งแรงยืดหยุ่นของเอ็นยึดข้อต่อและกระดูกอ่อน

·    •ป้องกันการเสื่อมของจอรับภาพจากอาการเบาหวาน

·    •คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส เปล่งปลั่ง ชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดีเยี่ยม

·    •สาร OPCsช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินที่มีมากเกินความจำเป็น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทําให้เกิดกระ ฝ้า และความหมองคล้ำบนผิวหน้า

สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส (French Maritime Pine Brak Extract) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ จะเข้าไปลดปริมาณการสร้างเม็ดสี(Melanin) ที่ผิดปกติ อันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า โดยช่วยให้ขนาดและความเข้มของรอยหมองคล้ำค่อย ๆลดลง คืนความยืดหยุ่น เนียนสวย อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งบ่งบอกถึงการมีสุขภาพผิวที่ดี

ไลโคพีน (Lycopene Power)เป็นสารสกัดจากมะเขือเทศ ไลโคพีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุด ในบรรดา แคโรทีนนอยด์ทั้งหมด มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV ทำให้ผิวไม่ถูกทำลายโดยแสงแดด ทำให้ผิวหน้ายังคงสภาพชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา

ซูคราโลส (Sucralose) เป็นสารทดแทนความหวานจากธรรมชาติให้พลังงาน0% รสชาติ และโครงสร้างคล้ายน้ำตาลที่สุด และหวานอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขมติดลิ้น ไม่ทำให้ฟันผุ ไม่เป็นสารก่อมะเร็งและไม่ถูกย่อยสลายในระบบย่อยอาหาร จึงไม่ให้พลังงานกับร่างกาย มีความปลอดภัยสูง

ซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ (Citrus Bioflavonoid Extract) สารสกัดจากพืชตระกูลส้ม อุดมไปด้วยวิตามินซี และสาร Citrus Bioflavonoid ซึ่งเป็น Super Anti-Oxidant ช่วยป้องกันการร่วงโรยของเซลล์ เพิ่มประสิทธิภาพของการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาและชะลอการเสื่อมของคอลลาเจนที่ผิวซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยและการแก่ก่อนวัย

แคลเซียม คาร์บอเนต (Calcium Carbonate) คือ วิตามินซีในรูปของเกลือ ได้จากแหล่งแคลเซียมธรรมชาติ

ส่งเสริมกันก่อให้เกิดประโยชน์

·    ช่วยในการสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง

·    ช่วยปรับสมดุลในการหดและคลายตัวของกล้ามเนื้อ และมีความสำคัญต่อระบบการเต้นของหัวใจ และการแข็งตัวของเลือด ความสมดุลของกรด ด่างในเลือด และความดันโลหิตให้เป็นปรกติ

·    กระตุ้นการเจริญและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การส่งสัญญาณประสาทที่ถูกต้อง

·    มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ลดการถูกทำลายของเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยคงความแข็งแรงของผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวและเผยผิวขาวเนียน สดใส

เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการดูแลเรื่องผิวพรรณ ผู้ที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ มีฝ้า กระ และจุดด่างดำ

ขนาดบรรจุ กล่องละ 15 ซอง/ ซองละ 15 กรัม

วิธีการรับประทาน ทาน 1 ซอง ชงดื่มกับน้ำ 1 แก้วรับประทานก่อนอาหารทุกวัน

หากต้องการเห็นผลเร็ว แนะนำให้ทานวันละ 3-5 ซอง เพื่อรสชาติอร่อย หอมสดชื่น แนะนำให้ผสมกับน้ำเย็น

ปรับปรุงเมื่อ 2013-06-24 14:26:57 202.28.20.**
สินค้าแนะนำ
ดีเบรม (DBraime)
ดีเบรม (DBraime)
โกเรจินส์ (Koregins)
โกเรจินส์ (Koregins)
	ดีเท็น พลัส (D10 Plus)
ดีเท็น พลัส (D10 Plus)
หน้าร้าน http://www.meemarket.com/19011
   
  สนใจติดต่อ

ใส่ตะกร้า คลิ๊กเลย!!! ติดต่อร้าน คลิ๊กเลย!!! ไปที่หน้าหลักของร้านนี้ คลิ๊ก!!! ย้อนกลับก่อนหน้า!!! แจ้งสินค้าผิดกฏหมาย หรือ กฏการใช้งานของ meemarket.com!!!




ความเห็น

ความเห็น :
ชื่อ
email
ซ่อน E-Mail
รหัสภาพ
สมัครสมาชิก Click ที่นี่ | เข้าสู่ระบบ Click ที่นี่
   
 
 
User :
Pass :
ลืมรหัสผ่าน

 
 
 
© Copyright 2010 WWW.MEEMARKET.COM All Rights Reserved.