ฟรี ร้านค้า ออนไลน์ ads 3.239.119.159 : 28-03-24 16:39:22   
สมัครสมาชิกใช้งานติดต่อโฆษณาสินค้าแยกตามหมวดร้านค้าสมาชิกกระดานสนทนากระดานสนทนา
minladadelivery

  หมวดสินค้าของเรา            
  
 
ความงามและสุขภาพ

Tag / คำค้น

  แสดงสินค้าทั้งหมด
มีอะไรอยู่ในตะกร้าบ้างแล้ว คลิ๊กเลย!!!


Idealist Pore Manage Serum (ชื่อย่อ IPM)
ร้าน : minladadelivery 

Idealist Pore Manage Serum (ชื่อย่อ IPM)-เซรั่มหน้าใส IPM \"สิวเขรอะ แพ้ อุดตัน หายได้ แค่ราคาหลักร้อย\"
ตอบโจทย์ปัญหาสุดฮิตทั้ง 4 ประการ
1. ควบคุมความมันระหว่างวัน 2. กระชับรูขุมขน
3.รักษาสิว 4. หน้าใสลดรอยสิว

ร้าน : minladadelivery


สินค้า

Idealist Pore Manage Serum (ชื่อย่อ IPM)

หมวด เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ความงาม และสุขภาพ > ความงามและสุขภาพ
รหัสสินค้า 39130824024348 vote เพิ่มคะแนน ให้กับสินค้า Idealist Pore Manage Serum (ชื่อย่อ IPM) เซรั่มหน้าใส IPM \"สิวเขรอะ แพ้ อุดตัน หายได้ แค่ราคาหลักร้อย\"
ตอบโจทย์ปัญหาสุดฮิตทั้ง 4 ประการ
1. ควบคุมความมันระหว่างวัน 2. กระชับรูขุมขน
3.รักษาสิว 4. หน้าใสลดรอยสิว  ในกรณีประทับใจสินค้า คะแนน Vote ปัจจุบัน 1144  vote ลดคะแนน ให้กับสินค้า Idealist Pore Manage Serum (ชื่อย่อ IPM) เซรั่มหน้าใส IPM \"สิวเขรอะ แพ้ อุดตัน หายได้ แค่ราคาหลักร้อย\"
ตอบโจทย์ปัญหาสุดฮิตทั้ง 4 ประการ
1. ควบคุมความมันระหว่างวัน 2. กระชับรูขุมขน
3.รักษาสิว 4. หน้าใสลดรอยสิว  ในกรณีไม่ประทับใจสินค้า คะแนน Vote ปัจจุบัน 1144
คำอธิบาย เซรั่มหน้าใส IPM \"สิวเขรอะ แพ้ อุดตัน หายได้ แค่ราคาหลักร้อย\" ตอบโจทย์ปัญหาสุดฮิตทั้ง 4 ประการ 1. ควบคุมความมันระหว่างวัน 2. กระชับรูขุมขน 3.รักษาสิว 4. หน้าใสลดรอยสิว
ราคา 490.00 บาท
รายละเอียด เลขที่ อย.10-1-5503296
Idealist Pore Manage Serum (ชื่อย่อ IPM)
ขายดีเห็นผลชัดเจนที่สุด!! เซรั่มหน้าใส IPM "สิวเขรอะ แพ้ อุดตัน หายได้ แค่ราคาหลักร้อย"

ราคา 490 บาท
ตอบโจทย์ปัญหาสุดฮิตทั้ง 4 ประการ
1. ควบคุมความมันระหว่างวัน 2. กระชับรูขุมขน
3.รักษาสิว 4. หน้าใสลดรอยสิว

ลิขสิทธิ์เฉพาะ Minlada ด้วยสารสกัดจากดอกไม้มหัศจรรย์ที่เติบโตจากน้ำเลี้ยงของธารน้ำแร่ที่บริสุทธิ์ที่สุดของโลก

IPM SERUM เหมาะสำหรับใครบ้าง?
1.ผู้ที่มีปัญหาผิวมัน เบื่อปัญหาผิวมันตลอดเวลา มีสิวอุดตัน สิวอักเสบ
2. ผู้ที่แพ้เครื่องสำอางแล้วสิวขึ้น
3. ผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง
4. สำหรับผิวหน้าที่ไม่ใส หมองคล้ำ มีสิวและรอยสิว

**สำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หน้ามันระหว่างวัน มีสิว หน้าหมอง มีรอยสิว ไม่ควรพลาดตัวนี้ค่ะ เพราะสามารถบำรุงหน้าให้ขาวใส พร้อมป้องกันและลดการเกิดสิวได้ใน 1 เดียวค่ะ** (เจ้าของร้านใช้ตัวนี้ การันตีค่ะ)

สภาพผิวหน้า เหมาะกับ ผิวมัน-ผิวธรรมดา (ไม่เหมาะกับผิวแห้ง)
(สำหรับผิวธรรมดา แนะนำให้ลงมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ก่อนและตามด้วย IPM SERUM)

มาทำความรุ้จักกับสารสกัดจากดอกไม้สีชมพูบนเทือกเขาแอลป์ที่มีอยู่ใน IPM SERUM ดีกว่าค่ะ
ว่าช่วยรักษาสิวและฟื้นฟูให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างไร
สารสกัดจากดอกไม้สีชมพูบนเทือกเขาแอลป์ (Epilobium fleicheri flower extract)
สารสกัดจากดอกไม้สีชมพู ที่เราเลือกใช้นั้น ปลูกบนพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง ด้วยสารอาหารแห่งเทือกเขาแอลป์ และน้ำแร่บริสุทธิ์ (แหล่งเดียวกับน้ำแร่ EVIAN)
ดอกสีชมพูแกมสีม่วง สูงประมาณ 10-50 เซนติเมตร เติบโตได้เฉพาะบนเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดอกจะบานสะพรั่งในช่วงอบอุ่น เติบโตจากน้ำเลี้ยงของธารน้ำแร่ที่บริสุทธิ์ที่สุดของโลก
สารสกัดธรรมชาติชนิดนี้สามารถ ดูแลปัญหาสิวที่เกิดจากอาการแพ้ ระคายเคือง หรือผู้ที่มีปัญหาสิวพร้อมกับมีอาการแพ้ร่วมด้วย ลดการระคายเคืองที่ต้นเหตุ ปกป้องเซลล์ผิวแต่ละเซลล์จากสารเคมี หยุดการส่งสัญญาณไปยังเซลล์สื่อประสาทเพื่อลดการบวม แดง ระคายเคือง ประสิทธิภาพสูงสุดในการยับยั้งการปล่อยสาร Histamic เพื่อระงับการระคายเคือง แพ้ สิวผด ผื่นคัน แสบแดง

แล้วที่พิเศษไปกว่านั้น MINLADA ได้คิดค้นเซรั่มที่ใช้สารสกัดหลักจากดอก Epilobium fleischeri ใน Idealist Pore Manage Serum (หรือ IPM) ซึ่งเป็นเซรั่มที่ขายดีอันดับ 1และมีรีวิวผู้ใช้จริงมากที่สุดในขณะนี้
สารสกัดจากดอกไม้สีชมพู (ดอก Epilobium fleischeri) ที่เราเลือกใช้นั้นปลูกบนพื้นที่ ที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง ด้วยสารอาหารแห่งเทือกเขาแอลป์ และน้ำแร่บริสุทธิ์ (แหล่งเดียวกับน้ำแร่EVIAN)
ผ่านการดูแลด้วยกระบวนการออร์แกนิก บนระดับความสูง 1,000-1,500 เมตร จากระดับน้ำทะเล รับรังสียูวีโดยตรงจากดวงอาทิตย์ และมีสภาพภูมิอากาศที่มีความรุนแรง คือ ร้อนจัด ในเวลากลางวัน และหนาวสุดขั้วในเวลากลางคืน ดังนั้นพืชจึงต้องปรับตัวด้วยการสร้างสาร Flavonoids และ Tannin มากขึ้น ดังนั้นสารสกัดจึงมีความเข้มข้นมากกว่าพืชที่ปลูกที่อื่นถึง 10 เท่า

คุณสมบัติของ IPM SERUM
1. ลดความมัน / ด้วย Active ประสิทธิภาพสูง 3 ชนิด คือ ALP SEBUM ดอกไม้สีชมพูบนเทือกเขาแอลป์ ( Epilobium fleicheri flower extract ), EVERMATT , และ ACTIPHYTE WILLOW สามารถยับยั้งเอ็นไซม์ 5alpha reductase ได้โดยตรง ซึ่งเป็นหนึ่งสาเหตุปัจจัยหลักของการเกิดความมันมากกว่าปกติ เนื่องจากเอ็นไซม์ดังกล่าวจะกระตุ้นให้ต่อมไขมันเกิดการบวมตัว จึงเกิดการหลั่งไขมันออกมามากกว่าปกติ ดังนั้นเมื่อสารสำคัญเข้าไปดูแลการผลิตน้ำมันของต่อมไขมัน ทำให้การผลิตน้ำมันบนใบหน้าน้อยลง ส่งผลให้ผิวหน้าเรามันน้อยลงนั่นเอง

2. กระชับรูขุมขน / ด้วยกระบวนการดังที่กล่าวมาในข้อแรก เป็นต้นเหตุให้เกิดการเปิดกว้างของรูขุมขนเพื่อขับไขมันออกมา เมื่อการบวมตัวของต่อมไขมันใต้ผิวลดลง การหลั่งไขมันก็ลดน้อยลงตามไปด้วย พร้อมด้วยสาร Salicylic acid in liposome ซึ่ง salicylic acid จัดเป็น BHA ที่มีประโยชน์ต่อผิวอย่างมาก ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเหมือน AHA สารชนิดนี้ได้รับการบรรจุไว้ในไลโปโซมตัวนำพาที่มีอนุภาคขนาดเล็กมาก เพื่อป้องกันการเปลี่ยนแปลงทางเคมีในตัวของมันเอง และเป็นการส่งสารตัวนี้ลงไปทำงานยังชั้นผิวเป้าหมายได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง โดยไม่ไปรบกวนเซลล์ผิวให้เกิดการระคายเคือง พร้อมทั้งทำหน้าที่ส่งเสริมให้ผิวหน้าที่มันมากค่อยๆลดลงอย่างต่อเนื่อง เผยผิวหน้าที่ละเอียด กระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

3. ลดสิว ลดการอุดตัน / ด้วยคุณสมบัติพิเศษอีกประการของสาร สำคัญทั้ง 4 ชนิด ( Epilobium fleicheri flower extract (ALP SEBUM), Enantia chronantha bark extract (EVERMATT) , Actiphyte willow, Salicylic in liposome ) คือ การลดการอักเสบของสิว ลดการอุดตัน ป้องกันการเกิดสิวขึ้นมาใหม่ ซึ่งสารสำคัญเหล่านี้มีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ดีอีกด้วย

4.ลดรอยด่างดำจากสิว ปรับสภาพผิวกระจ่างใส ละเอียด / ด้วยกระบวนการกรรมวิธีการผลิตที่ละเอียดละออ เป็นที่มาของการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ นั่นคือ เมื่อระบบการฟื้นฟูเซลล์ผิวตามธรรมชาติได้รับการปรับให้เข้าที่และมีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้ว ระบบต่างๆจะดีขึ้นตามมา เช่น ระบบการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติของผู้ใช้จะสามารถทำได้ดีมากขึ้น โดยไม่มีการสะสมของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือตายแล้วทำให้เกิดความหมองคล้ำสะสมมาก สีผิวไม่สม่ำเสมอเกิดขึ้น ดังนั้น จึงเป็นการเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส จุดด่างดำจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด และผิวหน้าแข็งแรงสุขภาพดีมากกว่าเดิม ร่องผิวที่ลึกหยาบ หมองคล้ำจะค่อยๆ ตื้นขึ้น จนสามารถสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว

คุณสมบัติพิเศษ
1.มีค่า pH (ความเป็นกรดด่าง) ที่พอดีกับสภาพการฟื้นฟูเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ได้อย่างดี ส่งผลให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและเร็วมากขึ้น

2.ใช้กระบวนการผลิตแบบ COLD PROCESS หรือผลิตโดยไม่ใช้ความร้อน ทำให้เก็บประสิทธิภาพของสารสำคัญไว้ได้ครบทั้ง 100% โดยไม่สูญสลายไปในระหว่างขั้นตอนการผลิต ทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากสารสำคัญเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ เห็นผลได้เร็วมากขึ้น

3.ปราศจากส่วนผสมที่เป็นน้ำมันทุกชนิด
4.ปราศจากส่วนผสมใดๆที่ไม่ได้ละลายในน้ำ ทำการดูดซึมสารสำคัญสู่ผิวหนังทำได้ดีมากขึ้น

5.ปราศจากสารประกอบที่กระตุ้นให้เกิดการอุดตัน
6.ปราศจากสารกันเสียกลุ่มพาราเบนซึ่งอาจก่อการระคายเคืองได้

7.ประกอบด้วยสารสกัดที่ได้รับเครื่องหมายรับรองสารสกัดจากธรรมชาติตามกระบวนการสกัดที่เคร่งครัดของสหภาพยุโรปเรียบร้อยแล้ว ( ECOCERT )

ด้วยความพิเศษดังกล่าว ทำให้เซรั่ม IPM มีประสิทธิภาพสูงมาก ส่งผลผู้ใช้พึงพอกับผลลัพธ์ในเวลาอันสั้น ซึ่งทาง MINLADAมีภาพก่อน-หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากดอกไม้ชนิดนี้ พิสูจน์แล้วว่าสามารถรักษาสิว ต่อต้านอาการแพ้ พร้อมช่วยลดอัตราการหลั่งของน้ำมันใต้ผิวให้น้อยลง ส่งผลให้ใบหน้าของเรามันน้อยลง เมื่อผิวมันน้อยลง รูขุมขนก็จะกระชับขึ้น เมื่อรูขุมขนกระชับขึ้น ก็สามารถลดอัตราการอุดตันของสิว เมื่อระบบการทำงานของผิวเข้าที่ดีแล้ว ก็ส่งผลให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้
1. อย่างแรกที่สัมผัสได้คือผิวหน้านุ่มและเนียนขึ้น
2. หลังจากใช้ประมาณ 3-5 วัน ผิวหน้าที่เคยมัน จะมันน้อยลง ไม่เยิ้มระหว่างวัน ทำให้หน้าดูไม่หมองคล้ำระหว่างวัน
3. หลังจากใช้ 5-7 วันเริ่มจะสั่งเกตุได้ว่าสิวที่มีอยู่ลดน้อยลง และอัตราของการเกิดสิวใหม่น้อยลงหรือไม่เกิดเลย ในบริเวณที่ไม่มีสิวผิวจะละเอียดและดูขาวใสขึ้น สังเกตได้ชัดเจน
4. หลังจากใช้ประมาณ 1-2 อาทิตย์ รูขุมขนที่กว้าง เริ่มกระชับขึ้น ทำให้ผิวหน้าโดยรวมละเอียดใสขึ้น แต่งหน้าได้เรียบเนียนและสวยขึ้น
5. จุดด่างดำ และรอยแดงจากสิว จางลงเร็วขึ้น

วิธีใช้ ทาเซรั่ม ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นครีมบำรุง เช้า-เย็น
เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้คู่กับ โคลนเย็นพอกหน้า สูตรละลายหัวสิว+Anti-acne gel (ในกรณีที่เป็นสิวอักเสบ)
เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้คู่กับ โคลนเย็นพอกหน้า สูตรละลายหัวสิว+ Total Acne Serum (ในกรณีที่เป็นสิวอุดตัน สิวเสี้ยน)
เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้คู่กับ ครีมมะนาว เลมอน ซี (ในกรณีที่เน้นลดรอยด่างดำจากรอยสิว)
เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้คู่กับ White Perfection Cream (ในกรณีที่ต้องการฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ขาว)

รีวิวจากผู้ใช้จริง
1.คุณชณิฌาณ กทม.
รีวิว รอยสิวแก้ได้ด้วย เซรั่ม IPM
ขอรีวิว การใช้เซรั่ม IPMค่ะใช้มินลดามานานแล้วผิวดีขึ้นเยอะรูขุมขนกระชับขึ้น หน้าไม่มัน ใสขึ้นเยอะ
แต่วันนี้จะบอกว่าใครที่ชอบบีบสิวควรจะใช้เซรั่ม IPMนะคะ(อันนี้ ผลการใช้อาจขึ้นอยู่แต่ละบุคคลนะคะ)
คือเวลาเป็นสิวโดยส่วนตัวแล้วไม่ชอบบีบหรือแกะเลยค่ะ แต่ว่าบางทีพอหัวสิวสุกมันก็แตกออกมาเองหรือสกหลุดออกมาเอง เราก็ต้องเชดหรือบีบเลือดอะไรออกให้หมดใช่มั้ยคะ บางทีกังวลว่าจะเป็นรอยดำ แต่ว่าไม่สนใจค่ะลองทาเซรั่ม IPM ทับไปเลยทับไปทุกวันเช้าเย็น ไม่เกินอาทิตย์อยู่ดีๆรู้สึกว่าผิวจะลอกเลยลองแกะดู
โอ้สรุปคือผิวมันผลักรอยดำนั้นออกมาลอกออกมาเป็นแผ่นเลยค่ะ แล้วหน้าก็ไม่มีรอยแล้ว
ตอนแรกก็คิดว่าคิดไปเองเปล่า แต่ว่าลองทำแบบนี้ประมาณ 3 ครั้ง

สรุปทุกครั้งที่เป้นสิว เป็นรอยสิวที่บีบใหม่ๆไม่เกินอาทิตย์หายแน่นอน ใครเป็นแบบนี้ลองทำดูนะคะ
ปล. เราไม่ได้ใช้แค่ เซรั่ม IPM แต่เราใช่ครีมเชอร์รี่คอลลาเจนด้วย

2. คุณStoncherry
รีวิวความประทับใจก่อนเลยนะคะ
ปลื้มมากๆสำหรับ IPM หน้าหนูเป็นสิวอุดตันบวกกับรูขุมขนกว้างมากบริเวณ ช่วง T-ZONE หลังจากใช้มาได้ 4-5 วัน เมทห้องทักเลยค่ะว่าสิวลดไปเยอะ และรูขุมขนเล็กลงมาก เขาถามว่าเราใช้อะไร หนูบอกใช้ MINLADA ตัวนี้ เมทบอกสั่งให้หน่อย แต่ว่าเห็นประกาศว่าของขาด เด๋วค่อยมาสั่งใหม่นะคะ

3. คุณอังคณา กทม.
น้องใหม่ ใช้แล้วติดใจ
เริ่มแรกลองใช้ Amethyst White Perfection Toner , White Perection และ IPM คะ รู้สึกว่าหน้าขาวและรูขุมขนกระชับขึ้น ขนาดเพิ่งใช้มาประมาณ 1.5 เดือนเท่านั้น ถูกใจคะเพราะว่าตัวเองเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้ Minlada แล้วไม่แพ้เลยคะ

สั่งซื้อใน fb facebook.com/minladadelivery หรือ 085-2128282
E-mail : minladadelivery@gmail.com
ปรับปรุงเมื่อ 2013-08-25 02:46:32 58.11.115.***
สินค้าแนะนำ
สิวเอาอยู่
สิวเอาอยู่
Idealist Pore Manage Serum (ชื่อย่อ IPM)
Idealist Pore Manage Serum (ชื่อย่อ IPM)
ครีมหน้าเด้ง White Perfection Cream
ครีมหน้าเด้ง White Perfection Cream
เมล่า เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม อัลฟา อาร์บูติน 6%
เมล่า เอ็กซ์ตร้า ไวท์ เซรั่ม อัลฟา อาร์บูติน 6%
 ครีมบัวหิมะ SPF 45
ครีมบัวหิมะ SPF 45
Lift & Repair Serum ลิฟท์ แอนด์ รีแพร์ เซรั่ม
Lift & Repair Serum ลิฟท์ แอนด์ รีแพร์ เซรั่ม
หน้าร้าน http://www.meemarket.com/19116
   
  สนใจติดต่อ

ใส่ตะกร้า คลิ๊กเลย!!! ติดต่อร้าน คลิ๊กเลย!!! ไปที่หน้าหลักของร้านนี้ คลิ๊ก!!! ย้อนกลับก่อนหน้า!!! แจ้งสินค้าผิดกฏหมาย หรือ กฏการใช้งานของ meemarket.com!!!




ความเห็น

ความเห็น :
ชื่อ
email
ซ่อน E-Mail
รหัสภาพ
สมัครสมาชิก Click ที่นี่ | เข้าสู่ระบบ Click ที่นี่
   
 
 
User :
Pass :
ลืมรหัสผ่าน

 
 
 
© Copyright 2010 WWW.MEEMARKET.COM All Rights Reserved.